12:00 01/12/2017
Số 3
Những cam kết về thời gian, giá cả cạnh tranh và để phục vụ khách hàng được tốt thì cũng cần có qui trình giao nhận hàng hóa chặt chẽ để vận chuyển hàng hóa cho khách hàng đúng như những gì đã cam kết.

  Vì vậy để đảm bảo việc vận chuyển hàng hóa được diễn ra thuận lợi và quý khách hàng có thể an tâm, shipnhanh.vn xin đưa ra Quy trình giao nhận hàng hóa nhằm phục vụ quý khách một cách tốt nhất. 
Quý khách có thể thực hiện các cách sau để yêu cầu shipnhanh đến nhận hàng và giao đến nơi cần giao:
- Gọi điện thoại trực tiếp đến số hotline: 043 785 2093 – 093 634 1179. Tại đây sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng trực tiếp tư vấn và hướng dẫn quý khách tạo vận đơn.
- Tự mình đăng ký tài khoản trên trang http://shipnhanh.vn hoặc trên ứng dụng di động của shipnhanh dành cho khách hàng và tiến hành tạo vận đơn (online). Sau khi tạo vận đơn, quý khách sẽ nhận được tin nhắn tự động, SMS, ZALO hoặc điện thoại viên sẽ gọi điện để xác nhận đơn hàng.
- Shipnhanh chỉ nhận hàng khi đơn hàng được tạo trên hệ thống với đầy đủ thông tin (Địa chỉ giao nhận phải bao gồm đầy đủ: số nhà, đường, phường, quận).
- Tùy theo gói cước và toàn trình đơn hàng mà shipnhanh có thời điểm nhận hàng khác nhau: lấy hàng trước 10h00 hoặc trước 16h00. Lưu ý: Khi đặt vận đơn, quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu.
Bước 2: Nhận hàng
- Khi quý khách đã tạo đơn hàng thành công, nhân viên điều phối sẽ cử nhân viên giao hàng trực tiếp đến nhận hàng của quý khách. Trước khi nhân viên đến lấy hàng, quý khách nên đóng gói hàng hóa của mình một cách cẩn thận để việc vận chuyển hàng hóa được diễn ra 1 cách thuận tiện nhất. Nếu bạn không có thời gian đóng gói hàng hóa, shipnhanh sẽ cung cấp gói dịch vụ đóng gói hàng hóa cho quý khách.
- Nhân viên giao hàng đến tận nhà quý khách để lấy hàng. Sau đó hàng hóa của quý khách sẽ được mang về kho và quản lý theo từng gói dịch vụ của shipnhanh đã quy định.
Bước 3: Giao hàng cho khách hàng: 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM